top of page
  • รูปภาพนักเขียนAdmin

แมนยูฯ สุดช้ำ พ่าย แอตฯ มาดริด คาบ้าน ร่วง 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก


การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มี.ค. 65 คู่ที่น่าสนใจ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด โดยนัดแรกเสมอกันมา 1-1 ที่บ้านของตราหมี


เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 13 แมนยูฯ เกือบขึ้นนำเมื่อ บรูโน เฟอร์นันเดส เปิดบอลไปที่เสาแรก แอนโธนีย์ อีแลงกา ได้ชาร์จจ่อๆ แต่ติดเซฟ แยน โอบลัค


ถัดมา 3 นาที โอกาสของ แอตฯ มาดริด จากจังหวะที่ โรดริโก เด ปอล ยิงไกลเน้นๆ แต่ ดาบิด เดเคอา ปัดออกไปได้


จากนั้นนาทีที่ 22 แมนยูฯ ชวดได้จุดโทษจากจังหวะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส ดูเหมือนจะโดน เรนิลโด ทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่ VAR เช็กแล้วไม่ให้จุดโทษ


นาทีที่ 34 แอตฯ มาดริด ลุ้นขึ้นนำเมื่อ มาร์กอส ยอเรนเต หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ยิงเข้าไป แต่ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว


ถึงนาทีที่ 41 แอตฯ มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อองตวน กรีซมันน์ เปิดบอลจากฝั่งขวาไปเสาไกลให้ เรนาน โลดี พุ่งโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้



กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 59 แมนยูฯ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ดิโอโก ดาโลต์ เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าไปให้ จาดอน ซานโช วอลเลย์ด้วยขวา บอลพุ่งข้ามคานไปนิดเดียว


จากนั้นนาทีที่ 69 โอกาสของแอตฯ มาดริด เมื่อ อองตวน กรีซมันน์ ลองชิพหวังให้บอลข้ามศีรษะ ดาบิด เดเคอา แต่บอลแรงไปหน่อยเลยข้ามคาน


ถึงนาทีที่ 77 แมนยูฯ น่าตีเสมอสุดๆ จากจังหวะที่ อเล็กซ์ เตลเลส เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ ราฟาเอล วาราน ขึ้นโหม่งเน้นๆ แต่ แยน โอบลัค ปัดออกไปได้


ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ แอตเลติโก มาดริด ไป 0-1 สกอร์รวม 2 นัด แมนยูฯ แพ้ 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน แอตฯ มาดริด เข้ารอบ 8 ทีมได้สำเร็จ


#ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก #แชมเปี้ยนส์ลีก #แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #อัตเลติโกเดมาดริด #greenx88 #greenx88sports #gx88

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page